Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Toyota Camry 2.5Q 2016 tại Anh

Camry là về nhiều như Hudsonian choắt mỏ cong bé. Đối mặt mang các khó nhọc đôi của tỷ giá hối đoái không thuận lợi và khó khăn hàng đầu ngăn kéo từ Marques Anh và Đức ra đời, Toyota đã ko nghĩ rằng đó là giá trị mang lại phổ biến vào Vương quốc Anh vào năm 2001, khi Shed của chúng tôi, phiên bản đồ vật hai của Somali gọi là 'thân rộng' gia xe toyota 2016, đã được bán mới.

Hiếm mà làm cho nó một phải chăng đẹp trái lĩnh vực xà lan thay thế cho giá vé Euro bình thường, và 1 dòng gì đấy mà sở hữu thể giúp bạn sở hữu nhận thấy, ngay cả tự dưng nhất thiết cần đúng phương pháp. đa số người xem (không nói áp phích PH) ko nghi ngờ sẽ nhạo báng và nhắc cho bạn biết rằng người Mỹ tham khảo xe Camry là 'sedan vani. Chỉ nửa chê bai, mặc dù. Mặc dù, hoặc mang lẽ vì, thực tế là Nó được bán như là 1 mô hình độc lập từ năm 1982, mang 10 lần lặp metronomically đáng tin cậy hơn những 34 năm, Mỹ Camry bán hàng qua ấy cho thấy không có dấu hiệu của tailing tắt. Họ đã tăng năm phần trăm trong năm 2014, sở hữu sắp 430.000 được bán trong năm đấy 1 mình. 430.000. ấy là đa dạng hơn 1 phần sáu tổng số toyota fortuner bán ra tại Anh vào năm đó.

Shed của chúng tôi là từ cuối triều đại XV20 đồ vật bảy, 1 chiếc sản xuất cho năm năm cho đến năm 2001 lúc một revamp Camry to đã được thực hiện. Conspiratorially, cải tạo đã được thực hiện cộng 1 khi như Mercedes lăn kim chiếc riêng của nó mỏng hơn một chút, mang các hậu quả ảnh móp nghiêm trọng. các XV30 Camry theo cộng "chúng ta hãy giữ cho giá thành xuống chàng trai 'triết học, do vậy ví như bạn là chủ sở hữu của XV20 này, bạn sở hữu thể thử rebuffing các người phản đối bằng phương pháp nói sở hữu họ rằng loại xe của bạn là người cuối cùng của gia toyota camry 2016 phù hợp.
vì vậy, các gì bạn sẽ nhận được cho 999 £ của bạn? một phổ biến và được xây dựng năm chỗ ngồi saloon có động cơ V6 3.0 lít, 1 lựa sắm rẻ đẹp của đồ chơi, nội thất da, cabin thủy tinh, Toyota độ tin cậy, ko sở hữu sai sót rõ ràng và đầy đủ Bộ GTVT.

với cam truyền động đai V6 shlurmed ra 1 190hp vô tư hay như vậy. Đáng quan tâm, TRD nhà máy điều chỉnh cánh tay của Toyota cung cấp một bộ siêu nâng cao áp cho nó, thúc đẩy sức mạnh 247hp. Bạn muốn nghĩ rằng đã mang một bộ khung gầm thắt chặt để đi mang. Xử lý sẽ được ở bên buồn ngủ của uninspiring, có tay lái trên hỗ trợ, nhưng đi xe sẽ cảm thấy ngạc mềm để một người lái xe của 1 dòng xe hiện đại, và vỏ là đủ mạnh cho gia đình tiêu dùng thực tế, ngay cả ngày hôm nay.

Đáng buồn là ko sở hữu bức cabin có PR nhưng Shed đã sắm thấy 1 quả tintanet mà ông là khá kiên cố là các mô hình năm 2001. nếu sở hữu, sau đó nó chẳng hề xấu. Đồng bằng và bằng nhựa, rõ ràng, nhưng dẻo như thời gian thích hợp cho mẫu xe này như gearstick kẻ gian của người chăn chiên nó cũng tự hào thể thao. Cũng nên nhớ rằng Shed chúng tôi có moo hơn là sinh nhiệt 'vải' xe khá Nhật Bản đã gánh trở lại sau ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét