Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Chia sẻ cách tổ chức sinh nhật tại gia cho con uy tín

Cùng tham khảo một đôi lưu ý dưới đây để có thể tổ chức sinh nhật tại nhà ý nghĩa cho bé yêu nhé!

Có mẹ tâm can rằng: Trước sinh nhật 1 tuần, ngày nào con cũng nhắc: Mẹ ơi, sắp đến ngày sinh nhật của con rồi đấy! Sự hào hứng của con khiến các mẹ cũng phải để dành máu nóng để tổ chức một bữa tiệc “ra trò” cho bé. Vì thế, hãy cùng tham khảo một đôi lưu ý dưới đây để thực hiện tổ chức sinh nhật tại nhà vui tươi cho bé yêu nhé!

Lấy bé làm trung tâm

Mẹ Mun khi đã tổ chức sinh nhật cho con xong ý kiến than phiền rằng: Sinh nhật con cả nhà đi ăn ở nhà hàng, vậy là từ bữa tiệc chúc hạ sinh nhật cho con trở nên bữa nhậu của người lớn. Con tịnh không cảm nhận được chút không khí sinh nhật nào trong đó.

Cùng chung với ý kiến đó, hiện tại nhiều mẹ thích tổ chức sinh nhật cho con tại nhà vì vừa ấm êm lại vừa tiết kiệm được hoài trong thời buổi kinh tế khó khăn. Và quan trọng hơn cả là độ vui cũng không kém cạnh thậm chí còn hơn tổ chức ở nhà hàng nếu mẹ biết xếp đặt hợp lý và có sự chuẩn bị chu đáo.

Đối với con mà nói, tiệc buffet là một ngày rất có ý nghĩa, bởi đó là ngày mà con thấy mình là người quan trọng trong mắt người khác. nên chi, mẹ nên lưu ý lấy con làm trọng tâm của bữa tiệc. cầm đừng làm giảm tâm lý hào hứng ở bé. Nhưng muốn lấy bé làm trung tâm của bữa tiệc thì phải làm thế nào?

Mẹ hãy dựa vào những sở thích của con để trang hoàng phòng tổ chức sinh nhật cho bé sao cho phù hợp. Nếu con yêu thích những nhân vật hoạt hình, mẹ nên mua những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh như: Vịt donald, chuột Mickey… để dán lên tường, nếu bé đã đủ lớn để có màu sắc yêu thích của riêng mình thì hãy trang trí màu sắc trong bữa tiệc đúng với màu mà bé thích: Từ phông nền, đến bánh sinh nhật, màu mũ sinh nhật, màu bóng bay… Điều này sẽ khiến con đích thực thú.

Hãy tự làm hoặc nếu có thể thì nhờ làm một album chúc mừng sinh nhật thật đáng yêu cho con. Hãy chọn lọc những bức ảnh đáng yêu nhất của con từ khi sinh cho tới thời điểm hiện tại để dùng làm hình ảnh trong album. Chọn một bài hát con yêu thích hoặc một bài hát thích hợp với quang cảnh của bữa tiệc và hình ảnh album làm nhạc nền. Dùng album đó để phát trước và trong bữa tiệc sinh nhật của con.

Không mời quá nhiều bạn

Điều này nghe thì có vẻ hơi vô lý vì nhiều mẹ sẽ cho rằng: sinh nhật là dịp để con có thể vui chơi thoả thích cùng bạn bè của mình bởi thế càng mời nhiều bạn bè của con sẽ càng đông vui.

Tuy nhiên, nếu có quá nhiều bé trong một bữa tiệc sinh nhật thì người lớn sẽ rất khó kiểm soát các bé. Các bé sẽ tranh giành đồ chơi, thậm chí đánh nhau phải không có sự can thiệp kịp thời của bố mẹ. Nếu không kiểm soát kịp, bữa tiệc sinh nhật sẽ chuyển từ náo nồng nhiệt náo loạn.

Tốt nhất, cha mẹ nên mời một số bạn bè thân thiết của gia đình. Đặc biệt, mời những bé mà con chơi thân. Điều này sẽ khiến cho bữa tiệc sinh nhật không chỉ trở thành ấm cũng bên cạnh những người thân mà còn dễ để bạn biến bé yêu của mình thành nhân vật trung tâm hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét