Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Mua xe Mercedes C250 Exclusive khuyến mãi

Trong mua bán, bạn phải luôn biết cách tạo ra thứ hạng của mình để tạo lợi thế trên bàn thương thuyết, và dùng một chiếc xe ô tô thật sang và đặc biệt mà nó có thể cuốn mọi ánh mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là chìa khóa dẫn đến thành công của bạn. Bấy lây nay, Mercedes Benz đã nổi danh không chỉ tại Việt Nam hơn nữa là trên toàn thế giới với những dòng xe tuyệt mỹ dành cho giới nhà buôn như Mercedes C250 Exclusive 2016, một chiếc xe được nhận xét là tuyệt bút của những tuyệt tác.

Mercedes C250 Exclusive 2016, là một chiếc xe có khả năng gây choáng ngợp người đối diện chỉ trong tích tắc bởi những họa tiết cực kỳ hoàn hảo, mãnh mẽ nhưng cũng không kém phần hấp dẫn, đó chính là tiếng nói thiết kế hướng đến ngày mai mà Mercedes đã và đang gây dựng cho những “sản phẩm chủ đạo” của mình.

kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao của xe tuần tự là 4686 x 1810 x 1442 mm, chiều dài cơ sở là 2840 mm, những thông số này cho phép Mercedes tạo ra một chiếc xe có kích tấc hiệp với cabin rộng rãi và thoải mái, song song là nguồn cảm hứng để Mercedes thỏa sức sáng tạo theo phong cách nội thất riêng của mình.

Lưới tản nhiệt ở phần đầu Giá xe Mercedes GLK 250 2016 được thiết kế với kích thước lớn và được mạ chrome sáng bóng làm tăng thêm sự trổi của chiếc xe, các hốc hút gió cũng được thiết kế mang đậm phong cách thể thao và rất cá tính. Xe sử dụng mâm 17 inch đa chấu chất lừ cùng chụp ống xả kép tích hợp với cản sau.

Nội thất Mercedes C250 Exclusive 2016 qua và đẳng cấp

Nội thất của Mercedes C250 Exclusive 2016 thật xứng tầm với đẳng cấp mà chiếc xe tạo ra, đó là sự kết hợp giữa chất liệu da tự nhiên và các gam màu vàng silk, xám Crystal tạo nên một không gian thật sang trọng. Nội thất xe được trang bị đèn viền nội thất có thể điều chỉnh 3 màu sắc và độ sáng và được ốp gỗ linestructure lime màu nâu nhạt.

Giá Mercedes C200 AMG 2016 dùng vô lăng 3 chấu bọc da nappa cùng bảng đồng hồ dạng 2 ống với màn hình 5,5 inch rõ ràng và sắc nét, cung cấp những thông tin xác thực và trực giác cho người lái để kiểm soát xe một cách hợp lý. Mặt táp lô và thành cửa xe cũng được bọc da ARTICO với các đường viền chỉ trang hoàng tương phản tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đích thực, đặc biệt ốp bệ cửa được lắp đặt logo Mercedes Benz phát sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét