Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Giá gỗ bạch dương tròn giá rẻ

Đặc điểm chung: Gỗ Dương (gỗ poplar) có dát gỗ màu trắng và có thể có sọc nâu. Tâm gỗ từ màu đỏ tím nhẹ đến nâu nhạt. Vân gỗ thẳng. Giá gỗ poplar là loại bạch dương chính hiệu, bởi thế có nhiều đặc điểm và đặc tính giống Gỗ dương lá lẻ và Bạch dương Nam Âu. Gỗ bạch dương (Gỗ Poplar) có dát gỗ màu trắng và có thể có sọc nâu. Tâm gỗ từ nâu xám nhẹ đến nâu nhạt. Đây là loại gỗ xốp, mặt gỗ thô. Vân gỗ nhìn chung thẳng và tương đối ít điểm yếu.

Đặc tính ứng dụng: khả năng chịu máy tốt, kết dính tốt, không bị nứt khi đóng đinh và ốc vít. Gỗ mau khô lại, ít biến dạng.

Đặc tính vật chất: Gỗ có cân nặng tương đối nhẹ, gỗ mềm, chống lực xoắn và lực nén yếu, độ kháng va thấp. Khi gỗ gỗ không mùi, không vị
- Khối lượng nhàng nhàng (độ ẩm 12%): 449 kg/m3

Độ bền: không có công dụng kháng sâu
Trữ lượng sẵn có: Hoa kỳ có sẵn dưới danguj gỗ phách và gỗ phủ mặt (gỗ vơni)

Tác dụng chính: Đồ gỗ, các thành phần của đồ gỗ, gỗ chạm và gờ trang hoàng nội thất, đồ chơi, dụng cụ nhà bếp

Qui cách, độ dài Gỗ dương (gỗ poplar): dày 4/4”, 5/4”, 6/4”, 8/4” = 25.4mm, 32mm, 38mm, 50.8mm; loại FAS, 1C, 2C.

Gia go bang lang: gía gỗ bạch dương tương đối rẻ, cùng chất lượng, độ dày như nhau nhưng giá khá tốt khoảng 70%. So với gỗ tần bì (ash) chênh lệch tỉ lệ ít hơn khoảng 60%

Gỗ bạch dương (Gỗ Poplar) áp dụng đồ gỗ, các bộ phận của đồ gỗ, gỗ chạm và gờ trang trí nội thất, đồ chơi và phương tiện nhà bếp. áp dụng chuyên môn (ở Hoa Kỳ) gồm màn sáo và cửa sập.

Gỗ bạch dương (poplar) xẻ sấy nhập từ Anh, Châu Âu nguyên kiện với nhiều quy cách. Bạn cần bán hay báo giá gỗ bạch dương xẻ vật liệu? Hotline 0909 444 666.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét