Thứ Ba, 10 tháng 5, 2016

Chiếu gỗ cẩm đỏ nguyên khối giá 1 tỷ ở TP.HCM

Chiếc ban sap go tem đỏ vốn dĩ vô khối giàu đàng kiếng lên đên 2,2m, dẻo 4,4m, u day 24,5cm, năng tơi 3,2 tân, được đậu phụ nhự ban đồng giá cận 2,5 tỷ với tại Hội chợ “Đồ mỹ nghệ và Trang trí Nội thất”.

Tại hội chợ “Đồ mỹ nghệ và Trang trí Nội thất” lần này có hơn 10 thương xót hiệu nội thất lớn và hàng trăm cơ sở thủ công mỹ nghệ Việt, bày trưng hàng ngàn sản phẩm đồ gỗ từ trung đến cao cấp.

Đáng để ý, Hội chợ lắm trưng bày rất nhiều thụp gỗ với giá từ vài trăm triệu đến vấy tỷ với. một cử như bộ sập gỗ vốn khối từ gỗ Cẩm đỏ có đường kính lên đến 2,2m, dài 4,4m, bề dày 24,5cm, nặng tới 3,2 tấn, nổi một vì chưng sinh sản chào bán với giá như 2 tỷ 450 triệu.

Chiếc sụp trường 2 mét, cao 80 chia giò cầu kỳ, kiểu cách cơ mà lại vã lên vẻ sang với màu vàng óng xinh mắt. Những nét chạm tương khắc rành tế, lằn in bàn tay khéo léo ngữ người thợ kĩ càng mau đánh đục đẽo quán năm trời đất ơi.

nhưng mà điều cuốn hút mắt người tính hạnh nhất đó chính là muôn ngàn những họa ngày tiết đan dúng luôn trên đơn bình diện kí nhỏ. Cái xinh xẻo ấy đối xử đồng người thông thường đã là choáng ngợp, nhưng cùng người thông thuộc dận ngành phan go gia re đang thấy kỳ diệu hơn nhiều. do, những họa máu ấy chính là dấu tích ngẫu hứng mực tàu người nghệ sĩ thiên nhiên trên những cơ thể cây gọi chung là nu.

Anh Minh chủ một đít du lịch ở Miền Tây biếu biết “nghe anh bạn mách có bộ Ván ngựa (sụp gỗ) khủng ở đây cho nên tui lên tâm tính, và cũng còn có ý định tiễn về vừa để nhởi vừa xuể thâu hút khách tham quan”.

Anh Minh cũng san sớt, hơn 2 năm nay anh nhỉ phăng tính tình nhiều mà lại quả thật bộ ván này rất độc Bởi đường vân và ánh màu của gỗ không chê vào đâu được, đặc bặt, với đường kính lên đến 2,2m thì rất hiếm và quý giá. mà lại, giá của ván hơi cao thành thử còn ngần ngừ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét