Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

6 bí quyết chép đĩa VCD bền đẹp

Từ khi muốn tự tạo đĩa dvd cho riêng mình, người chơi cần mua chiếc ổ ghi tương ứng sẵn sở hữu trên thị trường. ngoài ra, để "burn" được vật phẩm sở hữu chất lượng cao, quý khách cần tậu mua dia dvd trang o dau thấp, chọn lọc đúng định dạng, cập nhật firmware...

1. tìm đĩa cần tuyển mặt gửi tiến thưởng

ví như game thủ Phân tích dữ liệu cần lưu trữ trong đĩa quang là quan trọng (như video ngày cưới, kỷ niệm ngày em bé chào đời hay Công trình nghiên cứu khoa học) thì nên chọn loại đĩa thật "xịn" của Taiyo Yuden, Memorex, Maxell, TDK, Verbatim... Chúng mang giá cao hơn nhiều so mang loại hàng chợ hơn chục nghìn đồng nhưng bền và khi bị xước vẫn sở hữu thể chạy thấp, không khiến hư hỏng mắt đọc của ổ đĩa.

hai. Cập nhật firmware cho ổ ghi

phổ thông các bạn quên mất nâng cấp firmware cho ổ quang đãng. Đây là những hướng dẫn đặc thù được viết trên chip tích hợp của ổ, cho phép thiết bị burn mang tốc độ nào và tương thích mang dòng media nào. Điểm hấp dẫn của firmware là nó sở hữu thể được nâng cấp lên những bản mới, giúp tăng cường các công dụng trên ổ. Ví dụ: với chiếc ổ DVD mã DW1620, BenQ đã tung ra firmeware để nó mang thể tương hợp mang media 16x. Muốn mua firmware mới cho thiết bị, bạn hãy vào đúng website của nhà sản xuất để kiếm thông tin.

Chú ý: nếu game thủ tìm máy tính đã cài sẵn ổ quang quẻ, hệ thống với thể đi kèm với bản OEM (nhà sinh sản trang bị gốc) và game thủ sẽ khó tậu firmware cho ổ này. ngoại giả, cần cập nhật firmware chuẩn xác, giả dụ không, người chơi sẽ làm hỏng đồ vật.

3. lựa chọn định dạng chuẩn cho đầu đọc tự do

lúc ghi đĩa, chắc hẳn ai cũng muốn chơi nó trên phổ quát trang bị khác ngoài máy tính nhưng mà ko phải đầu đọc nào cũng giúp sức các định dạng DVD-R/RW và DVD+R/RW. khi này, người dùng cần kiểm tra sách hướng dẫn đi kèm để biết xác thực đầu đọc của họ hỗ trợ format nào. game thủ mang thểvào đây để Tìm hiểu thông báo dòng này.

4. Chọn ứng dụng Nero

Trong hơi nhiều nội dung ghi đĩa cd trắng , Nero vẫn được Đánh giá là nhiều năm kinh nghiệm nhất do khiến thỏa mãn hầu hết nhu cầu của người dùng. tải phiên bản Nero tại đây.

5. giải quyết bài toán tương thích bằng UDF

ví như đĩa ghi dứt nhưng ko chạy được, game thủ với thể tiêu dùng chiêu rút cuộc là thử burn lại bằng chuẩn Universal Disc Format. cố nhiên, 1 số đầu đọc cũ ko đọc được chuẩn xác bạn dạng UDF thế hệ (các phần mềm ghi đĩa như Nero thường tiêu dùng phiên bản UDF mới nhất; hiện là UDF 2.6)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét