Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Kết hợp phụ kiện với giày tây da cá sấu sành điệu

Một đôi giày phái nam là linh phụ kiện không thể không có so với các chàng quan trọng là những chàng công sở. giầy Tây thường gắn liền với thời trang và năng động văn phòng, nối liền với phong thái thời trang sang trọng, thanh lịch và chững chạc. Nhưng bạn có cảm nhận rằng chúng vẫn có thể vẫn mang lại cho mình phong thái tươi tắn, thanh lịch khi áp dụng chúng không? Một đôi giay tay nam cao cap phái mạnh xinh xắn và phù hợp với phong thái thời trang và năng động của chúng ta mà vẫn phù hợp với môi trường xung quanh làm việc sẽ giúp bạn trở nên thỏa sức tự tin hơn đấy.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho những bạn một số trong những cách kết hợp giầy tây phái mạnh với trang phục để bạn vẫn giữ được vẻ chững chạc, lịch sự mà vẫn tươi tắn, cá tính:

Thường thì các đôi giầy tây sẽ được kết hợp với những chiếc quần Tây hoặc các bộ vest quý phái, lịch sự. Nhưng việc kết hợp giày Tây với một chiếc quần kaki cộc tới mắt cá đôi chân cùng theo với một cái áo sơ-mi và một chiếc túi xách năng động sẽ giúp bạn trông thật sự tươi trẻ, thời trang và năng động, đậm chất cá tính hơn không ít đấy mà vẫn giữa được vẻ thanh lịch.

iệc kết hợp này cũng vô cùng thân thiện, một chiếc áo sơ-mi mặc bên phía trong, phía bên ngoài là một bộ áo len ấm không cổ. Kết hợp với một đôi giày Tây sẽ hỗ trợ bạn trông thực sự trẻ trung, cá tính và thời trang hơn rất nhiều, mà lại vẫn tạo được vẻ thanh lịch cần có của môi trường văn phòng.

Một đôi giày tây đen truyền thống kết phù hợp với phục trang tối màu thường là sự việc chọn quen thuộc cho các chàng nơi công sở. màu đen sẽ tạo cho bạn sự quý phái, quý phái, thanh lịch. Nhưng đôi khi chúng làm cho bạn không tồn tại được sự trẻ trung, thời trang. Do vậy việc chọn một đôi giày có màu sắc khác như màu nâu cánh gián, kết hợp với một cái quần kaki hay một cái áo sơ mi có tông màu sáng hơn sẽ khiến cho bạn một phong cách mới mẻ, đậm cá tính và rất trẻ trung. Một đôi giày tây nam trẻ trung phái mạnh với tông màu đen, xanh đen hoặc nâu kết phù hợp với các cái quần kaki gập gấu, kaki ống đứng hoặc quần jeans,… cùng với một cái áo sơ mi cũng sẽ khiến bạn mới mẻ, phong cách, tươi trẻ hơn tương đối nhiều đấy.

Một đôi giầy tây, nếu biết cách phối hợp thì bạn sẽ tạo cho bạn một phong thái thời trang và năng động đậm chất cá tính, độc nhất vô nhị, mới lạ và tươi tắn hơn mà vẫn giữ được sắc đẹp lịch sự, sang trọng cần thiết của môi trường thiên nhiên công sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét