Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Làm sao để sang đĩa DVD trên OS X Yosemite

Nếu bạn có thể đưa cấp để OS X sư tử núi, các bạn sẽ tìm thấy chương trình chép DVD của bạn chẳng hoạt động. Đối với nhiều người muốn sao lưu đĩa cd (bao gồm cả tập tin iSO) vô ổ cứng, đĩa trắng cứng, hoặc đầu ghi một đĩa trắng vào một ban dia cd xin mới trên sư tử núi, có rất là một tuyệt vời DVD copier cho sư tử núi vô bạn chọn lựa.

Đó là Wondershare Video Converter Ultimate for Mac có lẽ có tác dụng giúp các bạn thực hiện một bản sao của phim DVD cho sao lưu trong chất lượng gần như 1:1. Và nhiều vận động như rất giản lược. hiện nay, hãy xuất phát cho phép tìm hiểu làm thế như thế nào cho phép đầu đọc phim DVD của bạn vào ổ cứng, đĩa cd cứng, Ngoài ra một đĩa cd vừa với bản sao DVD tuyệt vời này sư tử núi.

đằng trước tiên, chèn một đĩa trắng mà các bạn muốn, và sau đó chạy kết hợp này. Khi bạn đến giao diện chính, bạn sẽ có rất 3 tùy chọn lựa không giống nhau: chuyển đổi, đốt, và đưa về. cho phép chép đĩa cho sao lưu, có thể đi tới "Đốt" tab > tùy chọn lựa "Sao chép đĩa dvd DVD" ở góc trên bên trái của ship mặc "Đốt cháy". Sau đó, có thể di chuyển vô ổ đĩa dvd cho phép kéo tượng trưng DVD phối hợp này. bây giờ, tệp DVD của các bạn đã được liệt kê trong cửa sổ của kết hợp này.

Ở góc dưới bên phải của phối hợp này, các bạn có thể nhấp vào biểu tượng "Ghi" cho phép sao lưu đĩa dvd. Trong cửa sổ sau đây, bạn sẽ thấy là hoàn toàn có bốn tùy lựa chọn đầu ra, "Đĩa DVD", "Thư mục DVD", ".dvdmedia" và "Tập tin ISO". bạn có thể chọn bất cứ một cách làm cho phép sao lưu tập tin DVD của chúng ta. để sao chép đĩa trắng vào ổ đĩa cd cứng hay đĩa trắng cứng, chúng ta được chọn bất cứ một từ cuối ba lựa chọn. Nếu bạn muốn chép đĩa vcd mới, có thể chọn tên "DVD Disc", sau đó chèn một đĩa dvd trống đĩa, đĩa dvd mới của bạn và nhấn "Lưu".

Nghe này, kết hợp này bắt đầu để chép DVD bự DVD, với sự tiến bộ bar đang hiện. Tất nhiên, các bạn có thể cho phép cho nó chạy trong nền, và sau đó có một tách trà bên ngoài hoặc tiếp tục khiến việc làm khác trên máy Mac của các bạn

nhiều tính năng được sản xuất do tool sao lưu DVD này cho sư tử núi

chỉnh sửa tập tin đĩa trắng DVD-cây trồng, xắt, xoay, chỉnh sửa video, lót phụ đề và watermark vv. cho phép khiến điều đó, chỉ cần nhấp cho biểu tượng "Chỉnh sửa" bên phải của mỗi thanh khoản mục để nhập vô vận chuyển diện điều chỉnh.

ổ đọc video cho phép DVD-ghi hầu như các định dạng video là sự lựa chọn cho phép thư mục DVD, ISO hình ảnh tập tin, và giá đĩa cd , phần lớn cả WMV, MOV, AVI, MP4, MTS, FLV và nhiều hơn nữa.

Chuyển đổi DVD sang định dạng khác nhau và các thiết bị-sao lưu đĩa trắng của bạn và làm cho họ trên máy tính, máy nghe nhạc công cụ quảng bá di động hay điện thoại di động hệ vận hành trên đường đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét